[GỢI Ý] Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon Và Những Lưu Ý Khi Cắt Tóc

by admin

Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Tuy nhiên hiện nay để tìm một Salon uy tín, trách nhiệm giữa bạt ngàn Salon làm tóc, cắt tóc gội nhuộm đang mọc lên như nấm thì quả là một bài toán nan giải.

Vì vậy, với các bạn ở Hà Đông, Hà Nội thì Icare-Plus sẽ bật mí tới các bạn Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon một số cách để các bạn có cho mình những lựa chọn về kiểu tóc phù hợp.

Giới thiệu về Dương Tây – Hair Salon & Spa – Dương Tây Hair Salon

Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon

Dương Tây – Hair Salon & Spa là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu – Dương TâyDương Tây – Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Các phòng chức năng (Phòng thiết kế, Phòng Kỹ thuật, Phòng tách mùi, Phòng gội, Phòng gội dưỡng sinh, Phòng Nail…) được thiết kế khoa học, giúp khách hàng luôn có được trạng thái thoải mái như ở khách sạn 5 sao trong suốt thời gian làm tóc.

Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân.

Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây.

Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
  • Điện thoại: 0983 228 503
  • Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Những điều cần lưu ý khi cắt tóc

  • Chú ý vào quần áo

Đây là việc mà ít nàng để ý khi đi làm tóc, nhưng lại có hiệu quả quan trọng với khâu tạo mẫu tóc. Việc mặc quần áo gần nhất với phong cách của kiểu tóc bạn muốn sẽ giúp các nhà tạo mẫu tóc dễ hình dung ra những yêu cầu của bạn hơn so với việc mặc một bộ đồ không rõ cá tính.

Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
  • Mang theo ảnh mẫu tóc bạn muốn

Lưu ý hàng đầu và hiệu quả nhất vẫn là bạn nên mang theo tấm ảnh có kiểu tóc mà bạn muốn. Điều này sẽ giúp các nhà tạo mẫu dễ hình dung ra kiểu tóc hơn là chỉ mô tả bằng miệng.

Với các thợ cắt tóc thiếu kinh nghiệm, việc cắt tóc sai ý bạn là điều rất dễ xảy ra. Việc này cũng không phải là một vấn đề lớn phải không? Ngay cả khi bạn quên mang theo hình, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kèm theo wifi hoặc 3G là bạn đã tìm lại được kiểu tóc bạn muốn rồi.

Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
  • Trao đổi về kiểu tóc trước khi cắt 

Đôi khi, kiểu tóc bạn đang mong chờ lại không phù hợp với tình trạng tóc của bạn. Ví dụ bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng, nhưng gương mặt tròn, vậy bạn có nên cắt tóc bob không? Vậy thì nên chỉnh sửa như thế nào để hạn chế các khuyết điểm của tóc và gương mặt? Hãy trao đổi với chuyên viên để đi đến sự thống nhất về ý kiến trước khi bắt đầu.

  • Chỉ rõ giới hạn độ dài tóc có thể cắt

Vấn đề thường gặp nhất và đau đầu nhất đối với các nàng là bạn không vừa ý với độ dài tóc đang có? Dù bạn muốn tóc dài ngang lưng, ngang vai hay sát gáy, hãy nói rõ với người cắt tóc để họ có thể hiểu yêu cầu của bạn hơn. Đặc biệt, phần tóc mái ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt của bạn. Vì vậy, tốt nhất, hãy yêu cầu chuyên viên cắt mái ngắn lên từng chút một đến độ dài mà bạn cảm thấy phù hợp.

  • Ngồi thẳng khi cắt tóc

Ngồi thẳng và đừng vắt chéo chân. Một việc tưởng chừng như đơn giản này lại có thể ảnh hưởng tới việc cắt phần tóc sau lưng của nhà tạo mẫu. Để tránh việc này xảy ra, hãy ngồi tựa sát vào lưng ghế và thẳng lưng. Một vài thợ cắt tóc còn yêu cầu bạn đứng nếu muốn cắt tóc dài.

  • Hãy thẳng thắn

Bạn cũng nên nói rõ với người cắt tóc điều mà bạn cảm thấy thích và không hài lòng nhất ở mái tóc đang có. Việc này sẽ giúp nhà tạo mẫu hiểu yêu cầu của bạn hơn và tránh được khả năng lặp lại những điểm bạn không thích. Và cuối cùng, cảm nhận của bạn về kiểu tóc mới là quan trọng nhất, nếu bạn không đồng ý với ý tưởng của nhà tạo mẫu tóc, đừng thỏa hiệp, hãy tự tin bảo vệ chính kiến của mình.

Trước khi duỗi tóc có nên gội đầu không?

Với thắc mắc có nên gội đầu trước khi cắt tóc này, theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, để có hiệu quả tốt nhất thì bạn nên để tóc khô. Bởi lẽ, khi duỗi ngoài salon sẽ dùng thuốc duỗi tóc chuyên dụng, thành phần trong thuốc có thể vô tình tác dụng với hóa chất trong dầu gội, nếu bạn không xả sạch. Từ đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thuốc và hiệu quả đạt được không như mong đợi.

Thêm vào đó, mái tóc khô sẽ giúp thuốc duỗi thẩm thấu nhanh và tóc, bởi vậy nên bạn không cần gội sạch trước khi duỗi tóc. Tuy nhiên, nếu tóc của bạn bị bẩn do dùng gel, sáp vuốt, bã nhờn hay mousse… bạn nên làm sạch tóc bằng dầu gội nhẹ nhàng chiết xuất tự nhiên.

Khi gội bạn không nên massage nhiều để da đầu mất đi lớp bảo vệ, sau đó sấy thật khô rồi đến salon duỗi.

Trước khi nhuộm tóc có nên gội đầu không?

Trước khi nhuộm có nên gội đầu không là thắc mắc của rất nhiều người, bởi họ luôn sợ sau khi nhuộm phải đợi thời gian dài thì mới có thể gội lại cho thuốc ngấm.

Theo lý giải từ chuyên gia tạo mẫu tóc, dầu tự nhiên trên tóc đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa kích ứng da hiệu quả. Và một mái tóc  “bẩn” chính là điều kiện lý tưởng để nhuộm tóc, giúp màu lên nhanh. 

Thêm vào đó, trong quá trình nhuộm tóc, quá trình tẩy hay nâng tone từ màu cũ nên sẽ phải sử dụng sản phẩm chuyên dụng. Tuy rằng các sản phẩm này cũng cải tiến phần nào so với trước đây nhưng vẫn sẽ gây đau ra cho vòng da đầu.

Và việc để đầu “bẩn” khi nhuộm sẽ giúp ngăn hóa chất tác động lên da đầu và không gây đau rát, châm chích. Như vậy ngoài thắc mắc Có nên gội đầu trước khi cắt tóc thì bạn cần nhớ KHÔNG NÊN gội đầu trước khi nhuộm.

Trước khi uốn tóc có nên gội đầu không?

Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon
Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon

Uốn tóc cũng là kiểu được rất nhiều chị em ưa chuộng bên cạnh duỗi, nhuộm. Tuy nhiên, để có hiệu quả uốn tóc như ý muốn thì các chuyên gia cho rằng, bạn không nên gội đầu trước 1-2 ngày khi uốn tóc. Một mái tóc vừa mới gội và quá sạch sẽ khiến việc uốn tóc trở nên khó khăn. Nhưng nếu tóc bạn quá bẩn vì một số yếu tố như dầu thừa, bã nhờn, sản phẩm làm cứng tóc thì bạn có thể gội qua tóc của mình trước khi uốn. 

Bạn cũng nên lưu ý rằng, khi gội đầu trước khi uốn không nên dùng dầu xả hoặc gội đầu có chất xả vì khi uốn tóc sẽ làm cho tóc khó vào nếp hơn. Tốt nhất, bạn vẫn nên để đầu 1-2 ngày không gội trước khi uốn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Như vậy bài viết trên đây Icare-Plus đá giới thiệu với bạn đọc về Tiệm Tóc Dương Tây Hair Salon , cùng với đó là những điều bạn cần lưu ý khi cắt tóc. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

You may also like

Leave a Comment