QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WWW.ICARE-PLUS.VN

iCare-plus-vn là một nền tảng giúp các nhà cung cấp dịch vụ chia sẻ địa điểm làm đẹp, các salon, thẫm mỹ viện, địa điểm các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ,…giúp kết nối và quảng bá đến các khách hàng mới và hiện tại.

Sàn Giao dịch Thương mại điện tử iCare-plus-vn được xây dựng và phát triền với mục tiêu là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp, đào tạo nghề về thẩm mỹ. Sàn giao dịch iCare-plus-vn là một ngôi nhà chung cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin và quyết định sử dụng dịch vụ từ nhiều lựa chọn phong phú, đa dạng phong cách từ các đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc/ làm đẹp cho tóc hiện có trên Sàn.

I. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn do Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam (Công ty) xây dựng và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được iCare-plus-vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng thông tin được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử iCare-plus-vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử iCare-plus-vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động cung ứng và sử dụng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên iCare-plus-vn phải minh bạch và chính xác.

Dịch vụ được giới thiệu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử iCare-plus-vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn.

II. Quy định chung

Tên Miền Sàn Giao dịch Thƣơng mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn do Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: iCare-plus-vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn”).

Định nghĩa chung:

Chủ Salon/ Nhà cung cấp (NCC)/ Đối tác: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của iCare-plus-vn bao gồm: tạo tài khoản, đăng địa điểm dịch vụ chăm sóc và làm đẹp, đăng bài giới thiệu về địa điểm kinh doanh, cơ sở đào tạo và các dịch vụ phụ kèm phục vụ.

Khách hàng: là cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các các dịch vụ/ địa điểm làm đẹp, chăm sóc tóc được đăng tải trên iCare-plus-vn của nhà cung cấp.

Thành viên: là bao gồm cả Nhà cung cấp lẫn Khách hàng.

– Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch iCare-plus-vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng dịch vụ trên website.

– Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT iCare-plus-vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.

– Khi bạn đăng ký là thành viên của iCare-plus-vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể đăng thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung ứng.

– Sản phẩm/dịch vụ: Là dịch vụ chăm sóc/ làm đẹp cho tóc của các nhà cung cấp đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam và được cấp tài khoản hoạt động tại Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn.

– Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch iCare-plus-vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho Khách hàng (Ngƣời Thuê/ Đặt dịch vụ làm đẹp) Khi có nhu cầu tìm địa điểm làm đẹp/ các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ trên iCare-plus-vn người dùng nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin giới thiệu về cơ sở/ địa điểm, về các sản phẩm, dịch vụ mà mình đang quan tâm bằng các công cụ tìm kiếm nhanh hoặc các địa điểm nổi bật được gợi ý ngoài trang chủ của iCare-plus-vn;

Bước 2: Chọn xem chi tiết tin đăng để tham khảo thông địa điểm, thơi gian hoạt động, các đánh giá của người dùng và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ (nếu có) mà người mua đang có nhu cầu mua. (có thể tham khảo mặt hàng tương tự của những người bán khác trên website iCare-plus-vn (để đưa ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ đó);

Bước 3: Dựa trên thông tin tham khảo được từ người bán sản phẩm, dịch vụ người mua có thể chủ động liên hệ theo thông tin giới thiệu của tin đăng đó để tham khảo thêm hoặc nghe tư vấn trực tiếp từ nhà cung cấp hoặc người mua có thể liên hệ trực tiếp để đặt dịch vụ.

Người bán khi nhận được thông tin đặt mua sản phẩm kèm thông tin liên hệ của người muathông qua công cụ hỗ trợ của website người bán sẽ chủ động liên hệ với người mua để tư vấn và thỏa thuận phương thức mua hàng cũng như thanh toán cho đơn hàng đó.

2. Quy trình dành cho Nhà cung cấp

a. Chuẩn bị tin bài bằng chữ và hình ảnh: Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh.

Các nội dung bằng chữ nên được đánh máy sẵn trên một chương trình soạn thảo văn bản ( MS Word, OpenOffice) theo định dạng font Arial, cỡ chữ 10.

Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg,bmp, hoặc gif.

b. Đưa nội dung lên website: Để đưa tin bài lên website, cần thực hiện tuần tự các bước sau:  Đăng ký làm nhà cung cấp dịch vụ trên iCare-plus-vn

Bước 1: Vào mục Trang Chủ chọn “ Trở thành tác giả” rồi điền theo mẫu rồi chọn “ Đăng ký” để đăng ký thông tin đối tác hoặc Liên hệ với iCare-plus-vn để tiến hành ký hợp đồng mở gian hàng. Ban quản lý sẽ tiến hành kiểm duyệt và kích hoạt tài khoản cho người dùng.

Bước 2: Đăng nhập với thông tin đã được đăng ký tại iCare-plus-vn;

Bước 3: Vào mục quản lý tài khoản và chọn “ Danh sách địa điểm” rồi chọn mục “ Đăng địa điểm” để thêm địa điểm mới;

Bước 4: Người đăng sẽ cập nhật thông tin, bài viết liên quan đến địa điểm đó (mô tả chi tiết về địa điểm, hình ảnh, giá cả, thời gian hoạt động và thông tin liên hệ của người bán,…) theo đúng “Danh mục”… mà mình muốn đăng;

Bước 5: Sau khi tạo tin rao vặt xong người bán sẽ click “Lƣu và xem thử”. Sau khi đăng sản phẩm người dùng có thế kiểm tra nội dung hoặc chỉnh sửa nội dung bằng cách chọn mục “Trang cá nhân” và chọn các địa điểm đã đăng.

3. Chính sách giao nhận

Vì tính chất của website là cung cấp về các các địa điểm về làm đẹp, các trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ nên iCare-plus-vn không cung cấp hay hỗ trợ về quy trình vận chuyển sản phẩm như các sàn giao dịch TMĐT khác. Khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ làm đẹp tại các salon, thẩm mỹ viện,… trên iCare-plus-vn sau khi chọn tham khảo các nội dung thông tin giới thiệu về salon, viện thẩm mỹ, phòng khám, chăm sóc thẩm mỹ,…và các dịch vụ cũng như thời gian hoạt động của địa điểm đó và dựa vào lượt đánh giá của người dùng có thể trực tiếp liên hệ với bên nhà cung cấp để sử dụng dịch vụ tận nơi.

4. Chính sách bảo hành

iCare-plus-vn có trách nhiệm hỗ trợ các đối tác, chủ Salon tham gia đăng tải các hình ảnh, dịch vụ trên iCare-plus-vn. Khi đối tác, nhà cung cấp gặp bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ, bảo hành cho dịch vụ đó. Đối với các dịch vụ làm đẹp, đào tạo nghề thẩm mỹ trên iCare-plus-vn thì trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ (cơ sở vật chất phục vụ cho dịch vụ) thuộc về nhà cung cấp đó. Chúng tôi khuyên cáo khách hàng nên tham khảo hoặc tìm hiểu thông tin về chất lượng dịch vụ, địa điểm thuận tiện, không gian cũng như chất lượng của các cơ sở đó trước thông qua các bình luận, đánh giá từ những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ và các chính sách đảm bảo về chất lượng dịch vụ của từng đối tác tin cậy mà chúng tôi đã xác thực uy tín đang quảng bá trên iCare-plus-vn để đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ tại đ để đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ tại địa điểm đó.

5. Chính sách hủy và hoàn trả hàng

iCare-plus-vn không phải là người cung cấp sản phẩm, dịch vụ nên việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ sẽ được thược hiện theo chính sách của từng nhà cung cấp dịch vụ hoặc theo thỏa thuận ban đầu giữa hai bên trước khi tiến hành giao dịch. iCare-plus-vn khuyến cáo người mua nên tìm hiểu trước các quy định và chính sách đổi trả của nhà cung cấp (nếu có) hoặc chủ động thỏa thuận các điều khoản đổi trả trước để đảm bảo quyền lợi cho mình. iCare-plus-vn sẽ không chịu trách nhiệm xử lý hay giải quyết những vấn đề liên quan đến đổi trà và hoàn tiền cho người mua mà chỉ hỗ trợ thông tin người mua trong khả năng cho phép trong trường hợp phát sinh tranh chấp mà người mua không liên hệ được với bên bán hoặc theo yêu cầu của cơ quan chức năng nếu được yêu cầu hỗ trợ.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

iCare-plus-vn và đối tác cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website iCare-plus-vn. Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, địa điểm không tồn tại hoặc có dấu hiệu lừa đảo,…. Khi tiếp nhận những phản hồi này, iCare-plus-vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Icare- plus.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời. Các bƣớc giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại Thành viên có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:

– Gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ trụ sở chính của iCare-plus-vn (Trong nội dung thư ghi rõ những vấn đề Thành viên cần khiếu nại và một số thông tin tài liệu liên quan để hỗ trợ cho việc xử lý và giải quyết khiếu nại).

– Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam Văn phòng giao dịch: Số 58, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại: 0934.049.386 – Email: tcn24h@gmail.com

Bước 2: Phân tích, đánh giá Trong vòng 24 giờ (không kể ngày Thứ bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, iCare-plus-vn sẽ tiến hành điều tra, xác minh, phân tích và đánh giá đơn khiếu nại của Thành viên bằng cách xác thực lại thông tin với đối tác về trường hợp đó cũng như nếu thấy tính chất nghiêm trọng, chúng tôi sẽ yêu cầu các bên cung cấp them bằng chứng, chứng từ chứng minh cho vụ việc.

Bước 3: Tổng hợp thông tin và giải quyết khiếu nại Sau khi xác minh rõ vấn đề khiếu nại, iCare-plus-vn sẽ tổng hợp thông tin và căn cứ theo quy định của iCare-plus-vn để xử lý và giải đáp khiếu nại của khách hàng.

Bước 4: Trả lời khách hàng Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, iCare-plus-vn sẽ có phản hồi cho Thành viên thông qua những phương tiện khác như email, điện thoại. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Thành viên một cách rõ ràng, iCare-plus-vn sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để gia hạn thời gian trả lời.

Bước 5: Kết thúc

iCare-plus-vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên bán dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người cung cấp dịch vụ, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với iCare-plus-vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người cung cấp dịch vụ nếu được người mua hoặc người cung cấp dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người cung cấp dịch vụ, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị iCare-plus-vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người cung cấp dịch vụ: iCare-plus-vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. iCare-plus-vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về dịch vụ của người cung cấp dịch vụ đó trên iCare-plus-vn đồng thời yêu cầu người cung cấp dịch vụ bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người cung cấp dịch vụ, thì một trong 2 bên người mua và người cung cấp dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán :

1. Thanh toán giữa ngƣời ngƣơi mua – ngƣời bán ( Khách hàng và đối tác) Khách hàng và Đối tác cung cấp dịch vụ khi tiến hành giao dịch thông qua iCare-plus-vn có thể sử dụng một trong các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt:

– Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về dịch vụ muốn làm, ththông tin về Salon cũng như địa điểm phù hợp rồi tiến hành đặt lịch làm đẹp;

– Bước 2: Chủ Salon thông qua iCare-plus-vn xác nhận đặt dịch vụ qua mail hoặc tin nhắn điện thoại, – Bước 3: Khách hàng đến Salon đã đặt lịch và sử dụng dịch vụ;

– Bước 4: Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay tại Salon đó sau sử dụng dịch vụ. 

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

– Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về dịch vụ muốn làm, ththông tin về Salon cũng như địa điểm phù hợp rồi tiến hành đặt lịch làm đẹp;

– Bước 2: Chủ Salon thông qua iCare-plus-vn xác nhận đặt dịch vụ qua mail hoặc tin nhắn điện thoại,

– Bước 3: Khách hàng xác nhận dịch vụ và thanh toán chuyển khoản luôn cho Salon đó; – Bước 4: Khách hàng đến sử dụng dịch vụ đã đặt tại Salon.

Cách 3: Thanh toán qua đơn vị thanh toán trung gian (Truemoney)

– Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về dịch vụ muốn làm, ththông tin về Salon cũng như địa điểm phù hợp rồi tiến hành đặt lịch làm đẹp;

– Bước 2: Chủ Salon thông qua iCare-plus-vn xác nhận thanh toán và đơn đặt dịch vụ qua mail hoặc tin nhắn điện thoại,

– Bước 3: Khách hàng đến sử dụng dịch vụ đã đặt tại Salon.

– Bước 4: iCare-plus-vn lập báo cáo tổng kết doanh thu cho đối tác thông qua UD Icare- plus.vn Manager để quyết toán phần chênh lệch cho đối tác sau khi đã trừ đi phí hỗ trợ dịch vụ cũng như chiết khấu dịch vụ cho việc xử lý đơn hàng (nếu có)

2. Thanh toán giữa đối tác (ngƣời bán, nhà cung cấp…) và iCare-plus-vn:

Nhà cung cấp sẽ chi trả cho iCare-plus-vn phí quảng cáo dựa trên hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin thỏa thuận trên hợp đồng hợp tác dịch vụ.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch:

Nhằm hỗ trợ việc sử dụng các dịch vụ của iCare-plus-vn, các thông tin của Khách hàng có thể được chia sẻ với các công ty con là thành viên của gia đình iCare-plus-vn. Để tìm hiểu thêm những thông tin Khách hàng cần biết về iCare-plus-vn và các Công ty thành viên, vui lòng vào mục về iCare-plus-vn.

Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba: iCare-plus-vn có thể sử dụng nhà cung cấp dịch vụ để thay mặt iCare-plus-vn xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng. Việc này phục vụ nhiều mục đích, bao gồm việc gửi thông tin tiếp thị.

Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba phải tuân thủ các điều khoản về bảo mật, do đó sẽ không được phép sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng cho các mục đích khác.

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và các tổ chức tài chính (khác): Khi Khách hàng hoặc chủ của thẻ tín dụng được dùng để đặt dịch vụ cho Khách hàng yêu cầu tiền bồi hoàn cho đặt dịch vụ của Khách hàng, iCare-plus-vn có thể cần phải chia sẻ một số thông tin nhất định về đặt dịch vụ với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và tổ chức tài chính có liên quan để xử lý việc bồi hoàn. Thông tin này có thể bao gồm bản sao xác nhận đặt dịch vụ của Khách hàng hoặc địa chỉ IP đã dùng để thực hiện đặt dịch vụ. iCare-plus-vn có thể chia sẻ thêm thông tin với các tổ chức tài chính có liên quan nếu nhận thấy thực sự cần thiết cho mục đích phát hiện và phòng tránh gian lận.

Nhà chức trách có thẩm quyền: iCare-plus-vn cần phải tiết lộ thông tin cá nhân cho cơ quan thực thi pháp luật theo quy định của pháp luật hoặc khi thực sự cần thiết cho việc đề phòng, phát hiện hoặc truy cứu các hành vi phạm tội hoặc gian lận. iCare-plus-vn có thể cần tiết lộ thêm thông tin cá nhân cho nhà chức trách có thẩm quyền nhằm bảo vệ và bào chữa cho quyền lợi và tài sản của iCare-plus-vn hoặc của đối tác kinh doanh của iCare-plus-vn.

Khi Khách hàng thực hiện một đặt dịch vụ trên trang webite của một trong các đối tác kinh doanh của iCare-plus-vn, một số thông tin cá nhân nhất định mà Khách hàng cung cấp cho họ sẽ được chuyển tiếp cho iCare-plus-vn. Nếu dịch vụ khách hàng được cung cấp bởi đối tác kinh doanh, iCare-plus-vn sẽ chia sẻ các chi tiết liên quan đến đặt dịch vụ của Khách hàng với các đối tác kinh doanh (khi cần thiết) để cung cấp cho Khách hàng hỗ trợ phù hợp và hiệu quả. Khi Khách hàng thực hiện một đặt dịch vụ thông qua trang web của một trong các đối tác kinh doanh của iCare-plus-vn, các đối tác kinh doanh có thể nhận một số thông tin cá nhân của Khách hàng liên quan đến đặt dịch vụ cụ thể. Điều này phục vụ cho mục đích nội bộ riêng của họ (ví dụ như mục đích phân tích) và việc quản lý các chương trình khách hàng thân thiết hoặc tiếp thị, nếu như Khách hàng yêu cầu.

iCare-plus-vn sử dụng hệ thống kinh doanh và quy định thích hợp để bảo vệ và giữ gìn những thông tin cá nhân Khách hàng đã cung cấp. iCare-plus-vn cũng sử dụng các quy trình an toàn và rào cản về mặt kỹ thuật và cơ sở vật chất để hạn chế việc truy cập và sử dụng thông tin cá nhân trên server của iCare-plus-vn. Chỉ có những nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập vào các thông tin cá nhân nhằm phục vụ cho công việc của họ.

Khi chi tiết thẻ tín dụng của Khách hàng cần được cung cấp như một phần của quá trình đặt dịch vụ, thông tin này sẽ được iCare-plus-vn lưu trữ trong vòng tối đa 45 ngày. Sau đó, thông tin thẻ tín dụng của Khách hàng (một phần hoặc toàn bộ) sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống của iCare-plus-vn hoặc được giữ lại một cách an toàn, hạn chế truy cập, nhằm mục đích phát hiện gian lận. Khách hàng cũng có thể lưu chi tiết thẻ tín dụng trong tài khoản của mình. Khi đó chi tiết thẻ tín dụng của Khách hàng sẽ được lưu dưới dạng bảng băm (hashed form) ngoại trừ 4 chữ số cuối cùng của số thẻ tín dụng. Bằng cách này Khách hàng sẽ biết mình sẽ dùng thẻ nào khi thanh toán.

iCare-plus-vn kiểm soát quá trình xử lý dữ liệu cá nhân trên các trang web và ứng dụng di động của iCare-plus-vn. Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam là công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân, được thành lập theo luật pháp Việt Nam và có văn phòng giao dịch tại Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Nếu Khách hàng có kiến nghị hoặc nhận xét liên quan đến chính sách bảo mật này, vui lòng email đến tcn24h@gmail.com và iCare-plus-vn sẽ phản hồi ngay cho Khách hàng. Đối với những vấn đề liên quan đến an toàn bảo mật, iCare-plus-vnn luôn sẵn sàng giải đáp.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà iCare-plus-vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để iCare-plus-vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi thu thập thông tin

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn;

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại iCare-plus-vn.

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của iCare-plus-vn

4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

– Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam

– Văn phòng giao dịch: Số 58, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0934.049.386 Email: tcn24h@gmail.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Icare- plus.vn thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, iCare-plus-vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhận khách hàng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên iCare-plus-vn được iCare-plus-vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của iCare-plus-vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, iCare-plus-vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của iCare-plus-vn.

Ban quản lý iCare-plus-vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý iCare-plus-vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử iCare-plus-vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: tcn24h@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn.

2. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo dịch vụ trên iCare-plus-vn

– Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

– Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

– Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

– Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

– Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

– Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

– Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

3. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với dịch vụ đăng tải trên website:

Sau khi nhà cung cấp đăng thông tin lên gian hàng sẽ được hiện thị ngay. Nhưng các thông tin này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung iCare-plus-vn kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.

iCare-plus-vn sẽ toàn quyền loại bỏ các thông tin của nhà cung cấp nếu như thông tin vi phạm quy chế đăng tin.

iCare-plus-vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của iCare-plus-vn, iCare-plus-vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch iCare-plus-vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: tcn24h@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền Và Trách Nhiệm Của Ban Quản Lý Website TMĐT iCare-plus-vn

1. Quyền của Bản quản lý Sàn Giao Dịch TMĐT iCare-plus-vn 

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn nêu ra. 

Có quyền yêu cầu Đối tác cung cấp thông tin và yêu cầu hợp tác từ phía Đối tác trong quá trình thực hiện công việc của mình. 

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn. 

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu iCare-plus-vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. 

Đối tác cấp cho iCare-plus-vn quyền sử dụng tên, logo, thông tin liên quan về Đối tác trên các tài liệu tiếp thị để Đối tác được xem như một nguồn tham khảo phục vụ cho công việc/liên doanh mà iCare-plus-vn cung cấp, và được quyền xuất bản và công báo về toàn bộ tiến triển và công việc hợp tác trong Hợp đồng, miễn là không tiết lộ bí mật thương mại, thông tin kinh doanh mà không có sự đồng ý của đối tác. 

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng. Có quyền được thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo quy định của hợp đồng. 

Có quyền yêu cầu khắc phục và bồi thường trong trường hợp Đối tác vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào theo Hợp đồng và/hoặc gây thiệt hại cho iCare-plus-vn. 

iCare-plus-vn có quyền thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị như tờ rơi, áp phích, biểu ngữ và các chiến dịch xúc tiến thương mại cho các website, ứng dụng của iCare-plus-vn tại địa điểm đang kinh doanh của đối tác; cũng như sử dụng tên Đối tác trong các hoạt động tiếp thị. 

2. Trách nhiệm của Bản quản lý Sàn Giao Dịch TMĐT iCare-plus-vn

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Bảo đảm Website sẽ được điều hành, hoạt động và duy trì một cách phù hợp các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia của Việt Nam một cách trơn tru và đáp ứng dịch vụ cung cấp theo các điều khoản của Hợp đồng.

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn chịu trách nhiệm xây dựng một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn.

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người cung cấp dịch vụ và người đặt dịch vụ. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người chơi và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tuỳ theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu bên cung cấp dịch vụ đền bù cho người chơi, sẽ khóa tài khoàn thành viên bên cung cấp dịch vụ.

Loại bỏ khỏi sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn những thông tin dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn những thông tin bán hàng, dịch vụ thuộc danh mục dịch vụ, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của Pháp luật và dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc dịch vụ, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn;

Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của iCare-plus-vn và khắc phục theo các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì iCare-plus-vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

iCare-plus-vn sẽ cung cấp hóa đơn GTGT cho khoản hoa hồng được thanh toán đầy đủ cho Đối tác kèm với báo cáo quản lý hàng tháng của iCare-plus-vn nếu đối tác yêu cầu. Hóa đơn GTGT phải được cung cấp trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày đáp ứng tất cả các điều kiện trên.

iCare-plus-vn cam kết các kênh hỗ trợ chính thức sẽ được áp dụng trong vòng 72 giờ từ khi nhận được đơn hàng.

iCare-plus-vn sẽ không chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho đối tác nhiều hơn các thông tin cần thiết như họ, tên, hình đại diện, số điện thoại và số liệu thống kê khác. Trong trường hợp xảy ra bất kỳ vấn đề gì với khách hàng, các bên hiểu rằng iCare-plus-vn không có trách nhiệm thẩm tra khách hàng bởi website là giao diện thân thiện với người dùng dễ dàng truy cập, thu hút đông đảo cộng đồng cùng quan tâm. Tuy nhiên iCare-plus-vn sẽ nỗ lực hợp lý để hợp tác với đối tác và các cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp pháp luật Việt Nam có quy định.

X. Quyền và trách nhiệm của Nhà cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT Icare- plus.vn

1. Quyền của Nhà cung cấp/Chủ Salon trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn

Sau khi tạo tài khoản hoặc ký hợp đồng vể quảng cáo đăng tin thì Nhà cung cấp dịch vụ sẽ được cấp một tài khoản để cập nhật thông tin giới thiệu về công ty/ cá nhân, sẽ được đăng bài giới thiệu về dịch vụ làm tóc/ làm đẹp đang kinh doanh của mình trên iCare-plus-vn.

Nhà cung cấp dịch vụ sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản hoặc tin đăng trên iCare-plus-vn qua tổng đài hỗ trợ hoặc email đến bộ phận chăm sóc, tư vấn của iCare-plus-vn nếu được yêu cầu hỗ trợ Nhà cung cấp dịch vụ được quyền đăng tin về dịch vụ làm đẹp trong gian hàng của mình trên iCare-plus-vn hoặc đặt banner quảng cáo trên iCare-plus-vn và hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý iCare-plus-vn đề ra trong quá trình hoạt động.

2. Trách nhiệm Nhà cung cấp/Chủ Salon trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn

Nhà cung cấp dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, số CMND/MST, ngành nghề lĩnh vực hoạt động, website (nếu có),… cho ban quản lý iCare-plus-vn.

Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm cung cấp cho iCare-plus-vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp Nhà cung cấp dịch vụ là chủ sở hữu một thương hiệu một hãng hoặc đại lý ủy quyền của nhà đầu tư thì Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo hợp đồng đại lý hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhà đầu tư đó.

Nhà cung cấp dịch vụ phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao y có công chứng của chính quyền địa phương.

Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm niêm yết chính xác thông tin về hình ảnh dịch vụ, giá cả, chính sách hỗ trợ (nếu có)….một cách cụ thể, rõ ràng.

Nhà cung cấp dịch vụ tại đây cam kết sẽ tuân thủ toàn bộ quy định của địa phương liên quan đến việc cung cấp dịch vụ đang kinh doanh.

Nhà cung cấp dịch vụ phải tuân thủ thời giờ làm việc của iCare-plus-vn, trong trường hợp có sự thay đổi về lịch làm việc do có ngày lễ hay sự kiện đặc biệt, đối tác phải đảm bảo thông báo trên iCare-plus-vn 48 giờ trước khi thực hiện thay đổi lịch.

Bất kỳ sự lạm dụng nào của Nhà cung cấp dịch vụ (như cố ý không thêm đơn hàng vào hệ thống, tăng hoặc giảm phí dịch vụ mà không thông báo cho iCare-plus-vn và khách hàng, cố ý không sử dụng hệ thống của iCare-plus-vn hoặc việc đối tác giảm giá riêng cho khách hàng để khách hàng đặt dịch vụ mà không thông qua website…) sẽ dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng và áp dụng phạt hợp đồng (cộng với việc trong trường hợp có căn cứ đối tác đã giảm giá riêng để khách hàng dịch vụ trên website). Theo Luật Thương Mại Việt Nam, iCare-plus-vn có quyền yêu cầu bồi thường đầy đủ cho những tổn thất về hoa hồng mà iCare-plus-vn được hưởng, và kèm với quyền yêu cầu mức phạt 8% trên giá trị vi phạm.

Bất kỳ đơn hàng nào không được Nhà cung cấp dịch vụ thêm vào hệ thống, dẫn đến xung đột trong việc đặt dịch vụ của khách hàng sử dụng iCare-plus-vn, thì đối tác sẽ phải ưu tiên người sử dụng iCare-plus-vn.

Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo số lượng và chất lượng dịch vụ cam kết như trên website, phải điều chỉnh và cải thiện theo phản hồi của khách hàng thông qua website, và chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến dịch vụ cung cấp.

Việc thanh toán giữa Nhà cung cấp dịch vụ và iCare-plus-vn: cho mỗi đơn hàng, thanh toán dịch vụ thực hiện bằng tiền mặt hay theo điều khoản được các bên thống nhất. iCare-plus-vn đưa ra hai lựa chọn cho việc thanh toán: (i) Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp toàn bộ chi phí đặt trước chỗ cho đối tác. Đối tác sau đó sẽ có trách nhiệm cập nhật thông tin này lên website và thanh toán một khoản hoa hồng tương ứng cho iCare-plus-vn, (ii) Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán phí đặt chỗ cho iCare-plus-vn bằng tiền mặt hay chuyển khoản hoặc qua thẻ tín dụng, và iCare-plus-vn sẽ cập nhật lên hệ thống và sau đó sẽ thực hiện việc thanh toán cho đối tác sau khi cấn trừ khoản hoa hồng tương ứng cho iCare-plus-vn. Trong cả hai trường hợp, số dư sẽ được cập nhật trên hệ thống cho phù hợp và bên có nghĩa vụ thanh toán công nợ phải thực hiện việc thanh toán cho bên còn lại.

Phối hợp với iCare-plus-vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với đối tác về những khiếu nại trong quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra qua sàn giao dịch TMĐT Icare- plus.vn. Nhà cung cấp dịch vụ có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp dịch vụ.

XII. Quyền và trách nhiệm của thành viên tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT iCare-plus-vn

1. Quyền của thành viên

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại iCare-plus-vnn thông qua trang iCare-plus-vn,đăng dịch vụ của mình trên iCare-plus-vn hoặc dùng tính năng đặt dịch vụ trực tuyến của iCare-plus-vn tiến hành đặt dịch vụ dựa trên lịch trống của các nhà cung cấp được cập nhật trên iCare-plus-vn.

Thành viên sẽ được nhân viên của iCare-plus-vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc đặt lịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên iCare-plus-vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho iCare-plus-vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho iCare-plus-vn. Duy trì thông tin liên lạc với iCare-plus-vn một cách kịp thời và thông suốt cho việc vận hành dịch vụ.

Nhận hóa đơn GTGT do đối tác của iCare-plus-vn xuất khi thanh toán đầy đủ phí dịch vụ đã đặt thông qua iCare-plus-vn.

Đối tác có quyền từ chối khách hàng và chặn quyền đặt lịch (sau khi đặt lần đầu) với điều kiện có lý do hợp lý kèm theo văn bản giải thích cho việc từ chối đó. Sự từ chối này sẽ được trao đổi với iCare-plus-vn nếu có yêu cầu từ iCare-plus-vn.

2. Trách nhiệm thành viên

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho iCare-plus-vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. Trong trường hợp thông tin liên lạc hoặc hợp tác với đối tác không được đáp ứng một cách phù hợp, thì iCare-plus-vn không có trách nhiệm về bất cứ khiếu nại về thiệt hại nào xảy ra.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho iCare-plus-vn và những thông tin đang tải lên iCare-plus-vn là chính xác. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của iCare-plus-vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của iCare-plus-vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do iCare-plus-vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của iCare-plus-vn trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của iCare-plus-vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Icare- plus.vn.

Tuân thủ nghiêm túc và cam kết nghĩa vụ thanh toán và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng.

Tuân thủ hợp đồng và cấp độc quyền cung cấp dịch vụ đối với website. Đối tác cam kết không sử dụng hệ thống/giải pháp/trang web/ứng dụng/phần mềm khác có thể gây xung đột lợi ích trực tiếp đến dịch vụ.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử iCare-plus-vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Icare- plus.vn cho các thành viên biết.

Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này. Quy chế hoạt động sẽ được iCare-plus-vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia iCare-plus-vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/Nhà cung cấp hàng khi sử dụng iCare-plus-vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với iCare-plus-vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Sàn giao dịch/Website Thƣơng mại điện tử : https://www.icare-plus.vn/

Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH Công Nghệ TCN24H Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Số 58, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: 0934.049.386 – 0904 050593

Email: icareplus.vn@gmail.com / tcn24h@gmail.com