Kinh doanh Beauty Salon dành cho người mới bắt đầu

Kinh doanh Beauty Salon dành cho người mới bắt đầu

Ngay cả khi bạn là Chuyên gia hay mới toanh hay đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì một trong những câu hỏi đáng quan tâm nhất chính là: “Làm cách nào để thu hút khách hàng đến cửa hàng nườm nượp?”. Giữa muôn vàn những Beauty Salon trong thành phố, phải làm sao để khách hàng tin tưởng và bỏ tiền vào dịch vụ của bạn? Những tuyệt chiêu kinh doanh Beauty Salon dưới đây có thể cung cấp cho bạn câu trả lời.

1. Booking Online

– Hãy đầu tư thời gian và chất lượng vào hệ thống Booking Online
– Khách hàng muốn tìm kiếm và đặt lịch hẹn với bạn bằng điện thoại của họ.
– Thường xuyên cập nhật thông tin trên trang kinh doanh của mình. Đó chính là những bức ảnh khi bạn đang làm việc, một đoạn giới thiệu ngắn hoặc danh sách các dịch vụ của Beauty Salon

2. Reviews (Đánh giá) xây dựng lòng tin
Khách hàng tin tưởng vào những Reviews (Đánh giá). Họ đọc những bình luận của khách hàng về nhà hàng, khách sạn, phòng gym và những sản phẩm làm đẹp. Khi còn là một người mới, bạn cần những reviews để xây dựng lòng tin với khách hàng. Nếu đánh giá của khách hàng quá ít thì đây chắc chắn không phải là một lợi thế để phát triển.

– Hãy luôn nhắc khách hàng để lại Review (Đánh giá)
– Giảm giá 5% dịch vụ cho lần làm đẹp tiếp theo nếu khách hàng để lại Review. Đây là một phần chi phí dự trù có trong ngân sách Marketing.
– Thông báo riêng với mỗi khách hàng. Lần tiếp theo khi check-out lịch hẹn, hãy nhắc khách hàng rằng họ sẽ nhận được đường link để đánh giá chất lượng mỗi lần đến trải nghiệm.

3. Luôn mang theo danh thiếp kinh doanh

Những tấm danh thiếp sẽ bao gồm đường link dẫn đến trang Booking Online. Kèm theo đó là ưu đãi dịch vụ “giảm giá 20% cho lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ”. Đây là cách đơn giản đế đảm bảo khách hàng sẽ giữ lại danh thiếp của bạn ngay khi vừa nhận được.

– Đặt mục tiêu gửi 100 danh thiếp trong 1 tháng
– Xác định khách hàng mục tiêu và gửi danh thiếp đến nơi họ thường lui tới
– Nhiều Beauty Salon đầu tư khoảng không gian trước cửa để gửi tờ rơi và danh thiếp đến khách hàng. Bạn cũng có thể đến từng nhà khu vực xung quanh để gửi danh thiếp nếu thấy cần thiết.

4. Ưu đãi đặc biệt
– Bạn cần đầu tư để nhận lại những khách hàng mới. Khi đầu tư vào đúng những thứ cần thiết khách hàng trung thành sẽ tiếp tục quay trở lại cửa hàng của bạn
– Tạo ưu đãi tặng “dịch vụ giá trị”. Hãy chọn một dịch vụ (chẳng hạn như gội đầu) nhanh gọn và tốn ít công sức để tặng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đến sử dụng nhiều gói dịch vụ tại Salon.

Trên đây là một vài kinh nghiệm kinh doanh Beauty Salon có thể bắt đầu ý tưởng kinh doanh tinh gọn của mình. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta cần nhìn thấy bức tranh toàn cảnh rộng lớn hơn. Tất cả những giờ làm thêm và cả những khoản chi phí cắt giảm đang giúp bạn xây dựng cho mình sự nghiệp trong mơ – Một nơi để tự do với đam mê, thời gian do bạn tự điều hành, và một công việc để bạn trở thành chủ của chính mình.

Leave your comment
Comment
Name
Email